Trộm chó ở Xã An Sinh - H. Đông Triều - T. Quảng Ninh bị đánh chết

22:55 - 2 thg 1, 2015
                   Trộm chó ở Xã An Sinh - H. Đông Triều - T. Quảng Ninh bị đánh chết 


 vụ việc nghiêm trọng tại Khu du lịch sinh thái Hồ Khe Chè (Xã An Sinh - H. Đông Triều - T. Quảng Ninh) làm một người chết.
Nguyên nhân do hai đối tượng trộm chó bị người dân phát hiện truy đuổi, đánh hội đồng tử vong một đối tượng. Đối tượng còn lại được lực lượng Công an đưa đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, nguy kịch.
Chiếc xe máy là phương tiện đi lại của hai đối tượng này cũng bị người dân mở nắp bình xăng châm lửa thiêu rụi.

Trộm chó bị đánh chết ở Quảng Ninh: Khởi tố vụ án



Sáng 3.1, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, Cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án 2 người nghi trộm chó bị nhiều người đánh thương vong tại xã An Sinh, Đông Triều.


Bệnh viện đa khoa Đông Triều (Quảng Ninh) cho biết, khoảng 22h đêm 2.1, BV tiếp nhận 2 nạn nhân là người ở huyện Đông Triều được công an đưa đến là Trần Văn Kha (SN 1980, trú tại xã Hồng Phong, huyện Đông Triều), và Bùi Văn Đăng (SN 1974, trú tại xã Nguyễn Huệ).

Trộm chó bị đánh chết ở Quảng Ninh: Khởi tố vụ án - 1

Các đối tượng bị người dân đánh hội đồng
Do bị đa chấn thương nặng nên nạn nhân Đăng đã được chuyển lên bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển (TP. Uông Bí) chữa trị. Còn nạn nhân Kha - người tử vong - đã được cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi. Sáng nay, nạn nhân Kha đã được đưa về gia đình mai táng.
Như tin đã đưa, đêm 2.1, 2 đối tượng Kha - Đăng bị người dân ở khu Khe Chè (xã An Sinh, Đông Triều, Quảng Ninh) phát hiện đang trộm chó. Hai đối tượng bị người dân trói tay chân và đánh hội đồng. Chiếc xe máy của 2 thanh niên này cũng bị người dân châm lửa thiêu rụi.
Tại hiện trường, Công an huyện Đông Triều đã thu được cuộn dây thép nghi là vật dụng bắt trộm chó. Bước đầu, cơ quan công an xác định có hàng chục người tham gia đánh 2 đối tượng trên.




Tai game teen teen | Tai game iwin
Mail Facebook Google twitter
Từ khóa: Trộm chó ở Xã An Sinh - H. Đông Triều - T. Quảng Ninh bị đánh chết
NHẬN XÉT
Click và Like để theo dõi Wap Thủ Thuật!