PHẦN MỀM , ỨNG DỤNG CHỤP ẢNH VÕ TẮC THIÊN

08:10 - 16 thg 1, 2015


Một trong những ứng dụng sửa ảnh HOT Nhất hiện tại của một nhà phát hành Trung Quốc. Giúp bạn biến thành Võ Tắc Thiên chỉ trong tíc tắc. Thật kỳ diệu! Rất nhiều người thử và đã thành công còn bạn thì sao? 


Tải về máy
Do bản này dùng tiếng Trung nên mình sẽ giúp các bạn một chút để các bạn sử dụng dễ hơn. Ở phần ảnh mình cũng đã có dịch 8 tính năng chính của ứng dụng này. 
1. Sửa ảnh: Tính năng chỉnh sửa đơn giản và thiết thực với các hiệu ứng chuyên nghiệp như làm mờ, ánh nắng, tính năng có thể được sánh với instagram
2. Sửa Mặt: một chìa khóa để tạo nên vẻ đẹp tinh tế, xóa mờ mụn trứng cá, biến khuôn mặt trở nên gầy gò, mỏng, đôi chân dài,..
3. Ghép Ảnh: Ghép nhiều ảnh lại với nhau theo nhiều theme mà bạn muốn
4. Ghép Ảnh 3D Hoạt Hình: biến hình bạn thành những nhân vật hoạt hình, truyện tranh,...
5. Ghép Ảnh Vintage: Dành cho những cô gái điệu đà và nhẹ nhàng, một phong cách cổ điển mà rất hợp thời
7. Hộp quà từ NPH: vài quà tặng của NPH, phần này mình cũng chưa rõ lắm
8. Biến Hình Võ Tắc Thiên (biểu tượng ông già Noel): Chức năng hay nhất và hot nhất biến bạn trở thành những nhân vật đặc biệt nổi tiếng như Võ Tắc Thiên, Tây Thi, Điêu Thuyền, hề Sác lơ, Trương Phi,...
Phần mềm chụp ảnh Võ Tắc Thiên .apk đang là cơn sốt trên IOS tại Trung Quốc, nay đã có mặt trên Android để các bạn thỏa chí khám phá, chụp ảnh. :p
Phần mềm này mang tên 天天P图 .apk phát hành bởi nhà phát triển Tencent Technology, một công ty công nghệ lớn ở Thượng Hải, Trung Quốc.
chup hinh vo tac thien tren android
Tuy phần mềm chụp ảnh võ tắc thiên này đã được phát hành từ lâu trên kho ứng dụng iOS, nhưng phần mềm này chỉ mới lọt vào top 10 trên ios nhờ bổ sung thêm vài tiện ích mới để ghép dấu son giữa trán, tô môi, kẻ mắt “ăn theo” chân dung của nhâ vật Võ Tắc Thiên trong bộ phim cùng tên đang hot tại nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam chúng ta.
Giới trẻ bắt kịp ngay trào lưu chụp ảnh cực cute này! Với phần mềm chụp ảnh Võ tắc thiên mọi thứ trông lunh linh hơn!
chup hinh vo tac thien .apk
Tải về máy
Trước đây phần mềm chỉ có trên ios nhưng hiện tại đã có bản Android, phan mem chup anh vo tac thien apk đang làm mưa làm gió trên facebook.
Các bạn cùng tải phần mềm chụp ảnh võ tắc thiên để chơi nhé, tải về và cài đặt, sau đó bạn chỉ cần ấn vào hình ông già noel là có thể chụp ngay những bức ảnh độc đáo rồi.



Ứng Dụng Sửa Ảnh Võ Tắc Thiên

Tải về - Tải về máy
Tai game teen teen | Tai game iwin
Mail Facebook Google twitter
Từ khóa: PHẦN MỀM , ỨNG DỤNG CHỤP ẢNH VÕ TẮC THIÊN
NHẬN XÉT
Click và Like để theo dõi Wap Thủ Thuật!