Tải Game Thành Cát Tư Hãn - Dụng Binh Thiên Hạ

07:02 - 10 thg 12, 2014
Thành Cát Tư Hãn - Dụng Binh Thiên Hạ
Nhập vai Online đặc sắc 2013. Phiên bản mới, tái hiện sinh động nhân vật nổi tiếng lịch sử....

 Tải Game Thành Cát Tư Hãn ,  Tải Game Thành Cát Tư Hãn 2015 ,Trang  Tải Game Thành Cát Tư Hãn

Thành Cát Tư Hãn là game được cộng đồng game thủ đánh giá rất cao ngay từ những ngày đầu mới ra mắt.  Game có đồ họa cực đẹp nhưng lại không ngốn dung lượng lớn của máy, game thủ có thể dễ dàng login nhiều account khác nhau cùng lúc, giao diện hài hòa với phông chữ bắt mắt, và đặc biệt là đã được Việt hóa nên được cộng đồng game Việt rất háo hức.
Hiện nay, Thành Cát Tư Hãn đã ra mắt phiên bản mới mang tên "Dụng Binh Thiên Hạ" với việc cập nhật nhiều hệ thống tính năng:
- Hệ thống Phó Bảng
- Hệ thống Pháp Bảo
- Các tính năng "Bảo vệ treo máy", "Nhiệm vụ chạy vòng", "Thay đổi kỹ năng môn phái"
- Tinh luyện trang bị.
Ngoài ra, trong game còn có Hệ thống VIP, tạo cơ hội cho các game thủ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn.
Dưới đây là Cốt truyện của game:
Chào đời trong chiến loạn, cậu bé Thiết Mộc Chân với tiếng khóc vang cả thảo nguyên, đồi núi, nắm trong tay một hòn máu giống như hòn hồng thạch. Như một định mệnh được định sẵn. Đây sẽ là nhà lãnh đạo tài ba của nhân loại.
Năm sáu tuổi, trong một lần vô tình dạo chơi trên sông Oát Nan, Thiết Mộc Chân đã cứu sống một con Hồ Ly. Sau nhiều năm rong ruổi chính chiến trên sa trường, nội chinh ngoại phạt, từng được một thiếu nữ bí danh là Ô Ân cứu mạng nhiều lần. Sau này mới biết thì ra là Tiểu Hổ Ly nhớ ơn cứu mạng nên đã hóa thành Ô Ân để đền đáp ơn xưa.
Dưới sự trợ giúp của Ô Ân công với trí tuệ và sự khôn ngoan hơn người. Thiết Mộc Chân đã sáng lập ra Đế Quốc Mông Cổ, hợp nhất các bộ lạc và trở thành Thành Cát Tư Hãn. Một vị lãnh đạo tài ba, lỗi lạc.
Nhưng rồi, mọi chuyện không được thuận buôm, xuôi gió như vậy. Ô Ân vốn là hậu duệ của Thần Tộc bị nghiêm cấm tham gia các cuộc tranh chấp của con người. Ô Ân đã làm trái mệnh lệnh đưa ra và rời khỏi quê hương khá lâu, tiên lực bị tiêu hao. Ra đi trở thành nỗi nhớ và sự nuối tiếc khôn nguôi trong Thành Cát Tư Hãn.
Sau khi Ô Ân mất có nhờ đến muội muội Kì Kì Cách giúp đỡ Thiết Mộc Chân. Nhưng vì cái chết của tỉ tỉ mà ôm hận Thành Cát Tư Hãn, đã gây ra hiềm khích giữa Trát Mộc Hợp và Thiết Mộc Chân, Truật Xích và Sát Hợp Đài, Oa Khoát Đài, đầy nhanh kết quả trong cuộc chia rẽ đại quân Mông Cổ.
Ủng hộ bộ tộc Quanh Minh của Truật Xich Thái Tử, xưng là Đế Quốc Quân, và ủng hộ bộ tộc Kim Đam của Tam Hoàng Tử Oa Khoát Đài, tự xưng là Thiên Cực Quân. Có lẽ sự thành lập Vương Quyền sẽ mang lại những thế lực phát triển riêng cho các quần thần, tuy rằng 2 thế lực vẫn chiến tranh với nhau nhưng dưới sự thống soái của Thành Cát Tư Hãn vẫn hợp sức hoàn thành bá nghiệp chinh phạt thiên hạ, nhưng sự bất hòa trong lòng mọi người đã trở thành nhược điểm chí mạng của binh lính, ngoài việc bành trướng thế lực, còn phải ứng phó với nội chiến giữa 2 phái và âm mưu của Trát Mộc Hợp.

Thành Cát Tư Hãn và người con nối dõi của y lãnh đạo Đế Quốc Quân, Thiên Cực Quân thiện chiến dũng mãnh, lần lượt tiêu diệt các bộ tộc Tần Xích Ô, Diệt Nhi Khất, Tháp Tháp Nhĩ, Nãi Man, thật sự thống nhất đại thảo nguyên Mông Cổ. Tiếp tục chinh phạt về hướng Nam, Tây, và đánh chiếm các quốc gia và khu vực như: Kim, Tây Hạ, Tây Liêu, Hoa Lạt Tử Mô, Thổ Phiền, Thiên trúc, Trung Nguyên, Đại Lí, thậm chí là cả bờ biển Đại Tây Dương ở phía tây. Trong thế cục rối ren đó, đã hình thành những thành tựu thời kì lịch sử hoàng kim nhất của Mông Cổ
Người chơi trong thế giới game, đóng vai nhân vật Thành Cát Tư Hãn hoàn thành đại nghiệp thống nhất thiên hạ. Thành Cát Tư Hãn được phân thành 2 trận doanh lớn, đó là Đế Quốc, và Thiên Cực, cùng 4 bộ tộc với tên gọi Tộc Quang Huy, Tộc Kim Đao, Tộc Khảm Tây, Phái Thiên Sơn.
Đế Quốc
Do phe thế lực ủng hộ Thái Tử Truật Xích sau này kế thừa Vương quyền, được xưng là Đế Quốc Quân. Họ là đại quân Thành Cát Tư Hãn chinh phục thế giới, quân chủ lực mưu đồ chiếm đoạt ngôi báu, và là tín đồ trung thành của vương quyền. Họ dũng cảm, trung thành, không sợ sinh tử và khó khăn, giúp đỡ Thành Cát Tư Hãn thống nhất thiên hạ, xưng bá thế giới, bảo về ngôi vị hoàng đế của thái tử Truật Xích, thống lĩnh quần hùng làm tín ngưỡng.
Thiên Cực
Do Nhị Hoàng Tử Sát Hợp Đài thống lĩnh, ủng hộ Tam Hoàng Tử Oa Khoát Đài kế thừa ngôi vị hoàng đế sau ày, tự xưng là Thái Cực Quân. Thiên Cực lấy từ vũ trụ Hạo Thiên, nạp 27 tinh tú, là vì sao trong cung, phơi bày đầy đủ quan điểm của Thiên Cực Quân——Oa Khoát Đài kế vị ngôi vua là thiên mệnh, thiên mệnh ở đâu thì lòng người hướng tới đó. Binh tướng Thiên Cực Quân túc trí đa mưu, dũng mãnh thiện chiến, hiệp lực Thành Cát Tư Hãn giành được ngôi báu, vây chặt vương vị Tam Hoàng Tử Oa Khoát Đài, xem đó là vinh quang của muôn dân.
Trung Lập
Ngoại trừ 4 bộ tộc đại quân Thành Cát Tư Hãn và những mục tiêu mà họ cần đánh dẹp ra. Ở trên thảo nguyên rộng lớn rải rác còn nhiều bộ tộc thực lực yếu. Họ sống trong nơm nớp lo sợ bị kẹp ở giữa các cường quốc. Không chịu quy thuận thế lực nào hết, lại không thể chịu sự bức hiếp vũ lực của uy thế kẻ mạnh. Tuy lực lượng yếu nhưng số lượng đông,lại có tài kỹ nghệ hơn người, hoặc nắm giữ những tài nguyên quan trọng. Những thứ này trở thành tài phú sinh tồn của họ.

                Tải Game Thành Cát Tư Hãn


Tải Game Thành Cát Tư Hãn - Dụng Binh Thiên Hạ , Tải Game Thành Cát Tư Hãn , Wap Tải Game Thành Cát Tư Hãn  2015 , Trang Tải Game Thành Cát Tư Hãn Mới Nhất.
Thành Cát Tư Hãn - Dụng Binh Thiên Hạ
Nhập vai Online đặc sắc 2013. Phiên bản mới, tái hiện sinh động nhân vật nổi tiếng lịch sử....
Tai game teen teen | Tai game iwin
Mail Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Game Thành Cát Tư Hãn - Dụng Binh Thiên Hạ
NHẬN XÉT
Click và Like để theo dõi Wap Thủ Thuật!