Shock Nữ sinh Bình Dương bị tung video và ảnh nóng

19:24 - 22 thg 12, 2014
Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh nóng của nữ sinh Bình Dương đã được phát tán nhanh một cách chóng mặt.
Ảnh nóng của nữ sinh Bình Dương bị cộng đồng mạng phát tán
Tối qua, thông tin gây sốc nhất đối với cộng đồng mạng đó chính là bộ tấm ảnh nóng khi đang quan hệ của một cặp nam nữ. Theo thông tin thu thập được, chàng trai trong tấm ảnh đó có nickname là S.B còn cô gái là S.Đ. Và nữ nhân vật chính trong tấm ảnh này còn được cho là hiện đang theo học tại một trường cấp 3 ở Dĩ An – Bình Dương.

Nữ sinh Bình Dương bị tung video và ảnh nóng


Ngay sau khi bức ảnh này được đăng tải và phát tán rộng rãi trên các trang mạng xã hội, cặp đôi trẻ tuổi này đã phải nhận hứng chịu búa rìu dư luận hết sức gay gắt.
nu sinh binh duong bi tung anh nong2 Nữ sinh Bình Dương bị tung ảnh nóng
Những bức xúc của cộng động mạng với cặp đôi này
“Dại lắm cơ em gái ạ. Thằng con trai nó chẳng mất gì, chia tay nhau nó phủi quần đi là xong. Em là con gái, không lấy được thằng kia thì sau này đời em khổ thôi. Không ai biết đó là đâu thì còn được, đằng này cả thiên hạ thấy rồi, sau này em lấy ai đây? Chỉ biết vui lúc đấy thôi, suy nghĩ còn thiển cận lắm em ạ” – bạn Lan Vi bình luận.
Đồng quan điểm trên, người dùng Nhung Nguyễn cho biết: “Tình yêu thời con nít thì khó thành vợ thành chồng lắm, nếu không lấy đồng chí kia thì sau này em lấy được ai nhỉ!? Tầm này rồi thì chẳng còn lỗ nào cho em chui nữa đâu, chia buồn sâu sắc với em nhé”.
“Không thể nào chấp nhận được cái kiểu này. Mới tí tuổi đầu đã bày đặt làm ba cái chuyện người lớn, yêu đương nhăng nhít rồi chụp ảnh. Đấy bây giờ thì đẹp mặt rồi, giờ còn dám vác mặt ra đường nữa không đây? Người ta vẫn bảo sai thì sửa nhưng cái sai này sửa kiểu gì, sửa bao giờ cho xong?
key: Nữ sinh Bình Dương bị tung video và ảnh nóng , Shock Nữ sinh Bình Dương bị tung video và ảnh nóng , Nữ sinh Bình Dương 
Tai game teen teen | Tai game iwin
Mail Facebook Google twitter
Từ khóa: Shock Nữ sinh Bình Dương bị tung video và ảnh nóng
NHẬN XÉT
Click và Like để theo dõi Wap Thủ Thuật!